Chuyển đến nội dung chính

Báo giá phụ kiện ống gió tốt nhất tại Hà Nội

Báo giá phụ kiện ống gió giá rẻ

Phụ kiện ống gió giá rẻ là hệ thống sản phẩm tham gia vào trong quá trình lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí. Mỗi sản phẩm được thiết lập với hệ thống kích thước đa dạng và thiết kế phù hợp với từng công trình cụ thể. Hiện nay hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được sản xuất và cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam được phân chia thành 3 sản phẩm chính: phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và phụ kiện hỗ trợ.

Đặc điểm thiết kế phụ kiện ống gió

+ Vật liệu: Tôn mạ kẽm hoặc inox
+ Kích thước: Đa dạng theo hệ thống kích thước theo nhu cầu sử dụng
+ Thiết kế: Thiết kế đa dạng theo vai trò lắp đặt của chúng trong hệ thống đường ống
+ Vị trí lắp đặt: Lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống
+ Vai trò đảm nhiệt:
+> Chuyển đổi phương, chiều, đường ống theo thiết kế của bản vẽ
+> Chuyển đổi hình dạng kết nối: Từ hệ thống đường ống gió vuông chuyển đổi sang hệ thống đường ống gió tròn hoặc ngược lại
+> Chuyển đổi kích thước đường ống cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thông gió làm mát tại mỗi đơn vị
+> Phân chia đường ống to thành hệ thống đường ống nhỏ, nhằm thực hiện vai trò thông gió điều hòa không khí đến được đa dạng các vị trí trong nhà xưởng.

Một số hình ảnh phụ kiện ống gió được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Phu kien ong gio vuong

Phu kien ong gio vuong

Phu kien ong gio tron

Báo giá sản phẩm phụ kiện ống gió

Bảng báo giá chi tiết phụ kiện ống gió vuông, tròn bởi Kaiyo Việt Nam được thiết lập bởi hệ thống giá tối ưu nhất. Giá của sản phẩm phụ kiện được chi phối bởi hệ thống diện tích, nguyên vật liệu, nguồn nhân công, giá trị thặng dư mà sản phẩm đem lại cho công ty. Để được báo giá chi tiết về hệ thống sản phẩm, đơn giá lắp đặt ống thông gió, phụ kiện ống gió. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được bảng báo giá ưu đãi nhất thông qua email cá nhân của công ty và bộ phận kinh doanh. Mọi thông tin xin liên hệ tới Hotline Công ty TNHH sản xuất và thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Báo giá van ống gió

Van ống gió hay còn được là van gió. Chúng là bộ phận quan trọng trong hệ thống thông gió. Đóng vai trò là bộ phận điều chỉnh lưu lượng gió có trong hệ thống, trên đường cấp gió hoặc trong hệ thống điều hòa thông dụng. Hiện nay tuỳ theo mục đích sử dụng của khách hàng mà có rất nhiều loại van gió được ra đời từ nhiều nhà sản xuất khác nhau trên thị trường. Với nhiều mẫu mã đa dạng như vậy, việc lựa chọn được một loại van gió phù hợp và chất lượng cũng là một việc rất khó đối với khách hàng. Một số kiểu van gió mà Kaiyo sản xuất và cung cấp + Van gió một chiều + Van lưu lượng +  Van dập lửa + Van xả áp Đặc điểm chung của van gió + Được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm hoặc inox + Có kích thước phù hợp với hệ thống đường ống được lắp đặt + Thiết kế với hai hình dạng: là tròn và vuông + Cấu tạo: bao gồm các bộ phận chính là thân van, cánh van, bộ phận điều chỉnh + Có thể điều chỉnh dễ dàng điều chỉnh thông qua hệ thống tay gạt, hoặc mô tơ + Một số loại van gió được gắn

Cửa gió nhựa trong hệ thống thông gió

Cửa gió nhựa dùng cho điều hòa, máy làm mát, thiết kế nhẹ, đẹp chịu được môi trường hoá chất, độ ẩm cao phù hợp nhiều môi trường khác nhau.

Đơn vị nào gia công ống gió tốt nhất tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

  ĐƠN VỊ GIA CÔNG, LẮP ĐẶT ỐNG GIÓ TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI? Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và xây lắp KaiYo Việt Nam  là nhà thầu chuyên nghiệp về sản xuất, thi công hệ thống ống gió cho hệ thống điều hòa và nhà xưởng. Sản xuất, cung cấp, lắp đặt cho Quý Khách hàng sử dụng, gia công theo đơn đặt hàng cho các nhà thầu và đơn vị khác. Với máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh.